Tầm nhìn và sứ mệnh là hai khái niệm luôn song hành cùng nhau. Chúng được xây dựng ngay từ khi công ty, doanh nghiệp mới bắt đầu hoạt động và được củng cố bền vững theo thời gian. 40simple có sứ mệnh là làm rõ giá trị doanh nghiệp như đối tượng khách hàng chính của công ty là những ai hoặc trách nhiệm của công ty đối với khách hàng. Trong khi đó tầm nhìn sẽ giúp làm rõ sự mơ hồ, mô tả một cách chi tiết về những mục tiêu mong muốn có thể thực hiện.

tam-nhin-su-menh
  • Tầm nhìn: Đến năm 2026 trở thành thương hiệu số 1 thời trang trung niên cao cấp. 2.000 nhân sự và mở 100 cửa hàng offline tại Việt Nam.
  • Sứ mệnh: Đối với khách hàng: đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam

Đối với nhân viên: môi trường làm việc hạnh phúc, sáng tạo chuyên nghiệp và phát triển.

40-simple

Nhìn chung cả tầm nhìn và sứ mệnh đều có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của một công ty. Đối với 40simple, việc đặt ra tầm nhìn và sứ mệnh của công ty sẽ giúp 40simple đi đúng hướng mình mong muốn và đạt được hiệu quả cao trong công việc.

tam-nhin-su-menh