Trước khi chúng tôi giới thiệu cho bạn một chuyến du hành thời gian của 40simple, bạn phải biết khái niệm “thương hiệu” là gì?

Chúng ta đề cập đến một loại biểu tượng hoặc tín hiệu cho phép chúng ta xác định tín hiệu đó cụ thể là gì và cung cấp cho chúng ta thông tin về nó. Nó cũng được hiểu là một nhận dạng thương mại nhằm quảng bá một công ty cùng với sản phẩm đặc trưng của nó. Một thương hiệu không chỉ giúp chúng ta đánh giá cao và biết cách giải mã những gì chúng ta thấy, mà nó còn thực hiện chức năng tạo sự khác biệt của bản thân với các thương hiệu khác. Đây là những gì chúng tôi gọi là quá trình Xây dựng thương hiệu.

cong-ty-40-simple

Như chúng ta đã thấy, 40simple trong suốt chuyến đi này. Chúng ta đã rất nỗ lực đưa thương hiệu, hình ảnh công ty vững mạnh lên.

  • 40simple Fashion hoạt động 06 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, sản phẩm thời trang trung niên cao cấp.
  • Với gần 100 nhân sự trẻ, năng động, nhiệt huyết.
  • Ban lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong việc quản lý, đào tạo, định hướng phát triển nhân sự; Kiên định với mục tiêu đã đề ra.
  • 40simple tự tin là thương hiệu mạnh trên thị trường, tự hào mang tới những sản phẩm chất lượng tới người tiêu dùng Việt Nam.
lich-su-thuong-hieu

Các thương hiệu chọn chúng ta rất lâu trước khi chúng ta chọn họ, theo cách này, chúng ta trở thành người tiêu dùng của họ, và quá trình này là một phần của cuộc sống và xã hội xung quanh chúng ta. Bây giờ là lúc để bạn ra nước ngoài và bước vào thế giới của các thương hiệu và khám phá lý do tại sao chúng lại như vậy.

Bạn có vui lên không!